ใช้บริการขนส่ง ผ่าน Business Program คุ้มกว่า เร็วกว่า และได้รับประโยชน์ที่มากกว่า

January 19, 2023 0 Comments 0 tags

สำหรับผู้ดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้บริการขนส่งอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน การเข้าร่วมกับ Business Program จะเป็นการ สร้างพาร์ทเนอร์ในระบบการขนส่งโลจิสติกส์ ที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ ด้วยความสมาร์ต มีความคุ้มค่ากว่า เร็วกว่า และมีสิ่งที่คุณจะได้รับมากกว่า สำหรับผู้ที่จะเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์กับ Business Program กับทาง Deliveree ขนส่งชื่อดังที่มีคุณภาพอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย คุณจะได้รับสิ่งที่มากกว่าอย่างไร เราก็ได้นำข้อมูลที่น่าสนใจมานำเสนอให้คุณได้ทำความรู้จักกันแล้ว Business Program ระบบโลจิสติกส์ ที่ช่วยผลักดันธุรกิจของคุณให้ไปไกลยิ่งกว่าเดิม ในกรณีที่คุณเข้าร่วม Business Program คุณจะได้รับสิทธิประโยชน์มากกว่า การส่งสินค้ารายเดือนหรือการส่งสินค้ารายชิ้น

Vivo รุ่นไหนดีที่ต้องโดน

โทรศัพท์ Vivo
February 22, 2022 0 Comments 1 tag

เมื่อการใช้อินเทอร์เน็ตบนสมาร์ทโฟน กำลังถูกปรับเปลี่ยนให้ก้าวสู่โลกของยุค 5G โทรศัพท์มือถือหลายๆ ค่าย ก็เริ่มทำให้มือถือรองรับ 5G มากขึ้น แต่ถ้าจะไปรุ่นตัวท๊อปสุด ก็ราคาสูงหลายหมื่นบาทเลยทีเดียว แต่โทรศัพท์ Vivo ได้ผลิตออกมาเพื่อเอาใจคนอยากได้สมาร์ทโฟน ในราคาประหยัดคุ้มค่า ซึ่งก็มีหลายรุ่นและรายสเปค ให้เลือก คนที่ยังไม่เคยใช้โทรศัพท์ Vivo ก็อาจจะงงๆ ว่าควรเลือกรุ่นไหนดี วันนี้จะมาแนะนำโทรศัพท์ Vivo เผื่อใครที่กำลังมองหาโทรศัพท์ใหม่ที่ราคาไม่แพงมาก Vivo X60 Pro 5G ราคา 24,999 บาท

ประกันภัย 2+ น่าสนใจกว่าประกันชั้น 1

ประกันภัย 2+
November 24, 2021 0 Comments 1 tag

สำหรับคนที่ขับขี่รถยนต์และกำลังมองหารูปแบบความคุ้มครองให้กับชีวิตและทรัพย์สินของตัวคุณเองวันนี้ลองเข้ามาทำความรู้จักกับประกันภัย 2+ ซึ่งเป็น 1 ในรูปแบบประกันภัยรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้เรียกได้ว่ามากกว่าประกันชั้น 1 เลยก็ว่าได้ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหารูปแบบความคุ้มครองให้กับตัวเองและคนที่คุณรักอยู่แล้วก็ลองเข้ามาทำความรู้จักกับประกันภัย 2+ เพื่อที่จะช่วยทำให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อความคุ้มครองได้ง่ายมากขึ้น เอาเป็นว่าถ้าคุณพร้อมแล้วลองตามแล้วเข้าไปดูกันได้เลยว่ารูปแบบประกันภัย 2+  นี้มีความน่าสนใจมากกว่าประกันชั้น 1 อย่างไรหรือทำไมคุณต้องเลือกซื้อประกันภัย 2+มากกว่ารูปแบบประกันรถยนต์อื่นๆ ความน่าสนใจของประกันภัย 2+ สำหรับประกันภัย 2+หลายๆคนที่ยังไม่รู้จักเลยยังไม่เคยเลือกซื้อรูปแบบประกันภัยรถยนต์ประเภทนี้บอกได้เลยว่าคุณพลาดที่จะทำความรู้จักกับความคุ้มครองดีๆไปอีก 1 รูปแบบเลยทีเดียวเพราะประกันภัย 2+เป็นรูปแบบประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองเกือบจะเทียบเท่าประกันชั้น 1 แม้จะน้อยกว่าแต่ก็ไม่มากถือว่าเป็นอีกหนึ่งรูปแบบความคุ้มครองจากประกันภัยรถยนต์ที่ดีมากเลยทีเดียวเพราะราคาเบี้ยประกันนั้นถูกกว่าประกันชั้น 1 มากยิ่งถ้าคุณเข้ามาเลือกซื้อกับเว็บรู้ใจและด้วยจะยิ่งช่วยทำให้คุณประหยัดเงินในการเลือกซื้อความคุ้มครองที่มากขึ้นดังนั้นในวันนี้หากใครที่กำลังมองหารูปแบบความคุ้มครองให้กับตัวเองและคนที่คุณรักลองเข้ามาทำความรู้จักและเลือกซื้อประกันภัย 2+ ที่เว็บรู้ใจพร้อมใช้บริการเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกัน จะช่วยทำให้คุณเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองที่ต้องการได้ในราคาที่ประหยัดมากขึ้นเรียกได้ว่านี่เป็นอีกหนึ่งสิทธิพิเศษดีๆที่คุณจะได้รับเมื่อเข้ามาเลือกซื้อประกันภัย 2

คนซื้อประกันรถยนต์ควรรู้ กรณีแบบไหนที่ประกันไม่คุ้มครอง

ซื้อ ประกัน รถยนต์
March 15, 2021 0 Comments 0 tags

รู้หรือไม่? ไม่ใช่ว่าทุกเหตุการณ์ที่เกิดกับรถที่ซื้อ ประกัน รถยนต์ไว้แล้ว ประกันจะคุ้มครองทุกกรณีที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับรถยนต์ ไม่ว่าจะประกันภัยรถชั้น 1 ชั้น 2 หรือชั้น 3 ก็ตาม ยังมีบางเหตุการณ์ที่ประกัน Say No ไม่จ่าย ไม่ดูแลความคุ้มครองให้ วันนี้เราจะมาบอกต่อสิ่งสำคัญที่จะทำให้ถูกปฏิเสธความคุ้มครอง และผู้ขับรถยนต์ทุกท่านต้องจำให้ขึ้นใจ โดยจะมีกรณีไหนบ้างนั้นตามไปจดกันเลย โดยปกติแล้วรถทุกคนถูกกฎหมายกำหนดให้ต้องมี พ.รบ. หรือประกันรถยนต์ภาคบังคับกันอยู่แล้ว ซึ่งความคุ้มครองของพ.รบ.นี้ จะคุ้มครองแค่ในส่วนของบุคคลเท่านั้น ทั้งตัวเจ้าของรถและคู่กรณี แต่ในส่วนของทรัพย์สินนั้น ความคุ้มครองของ พ.ร.บ. ไม่ได้ครอบคลุมถึงประเด็นนี้

การแต่งงานแบบไทย ๆ อีกหนึ่งทางเลือกของคนยุคใหม่

เรือนไทยเกษตร-นวมินทร์
September 19, 2020 0 Comments 1 tag

                ปัจจุบันคนรุ่นหลัง ๆ ยุคใหม่ ๆ นั้นอาจจะมีหลากหลายวัฒนธรรมหลายประเพณีที่เข้ามา  ในงานแต่งงานเองก็เช่นกันมีหลากหลายขั้นตอนในงานแต่งาทั้งรับวัฒนธรรมอื่น ๆ เข้ามาประยุกต์ใช้กับงานแต่งให้มากขึ้น แต่ที่น่าสงสัยคือ หนุ่มสาว สมัยนี้นั้นกลับชอบที่จะแต่งงานแบบไทย ๆ มากกว่า ซึ่งในบทความนี้เราได้รวบรวมเหตุผลต่าง ๆ ที่เหล่าคู่บ่าว สาวยุคใหม่นั้นเลือกที่จะแต่งานแบบไทย ๆ มากกว่าแต่งานสไตล์ยุโปรมาหทุกท่านอ่านกันแล้วคะ ไม่ต้องย้ายสถานที่บ่อย ๆ             สิ่งแรกที่บ่าส และ สาว นั้นสนใจนั้นคือในเรื่องของความสะดวกสบาย ทั้งด้านการเดินทาง และ อาหารการกิน

เส้นก๋วยเตี๋ยวมันต่างกันอย่างไร แบบไหนดีกับคุณที่สุด อ่านแล้วสั่ง foodpanda bangkok food delivery

foodpanda bangkok food delivery
March 30, 2020 0 Comments 1 tag

หากจะกล่าวถึงหนึ่งในเมนูที่อยู่คู่กับคนไทยมาตลอดไม่แพ้เมนูข้าว ก็คงจะเป็นอะไรไม่ได้นอกจากก๋วยเตี๋ยว ซึ่งเมื่อเข้าไปอยู่ในแอปพลิเคชัน foodpanda bangkok food delivery กันแล้วก็ยิ่งขายดิบขายดีขึ้นไปอีก จนพูดได้เต็มปากได้ว่าเมนูเส้นในน้ำซุปนี้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนบ้านเรา แต่เมนูก๋วยเตี๋ยวแทบทุกที่จะให้โอกาสเราเลือกเส้นได้ตามใจชอบ คุณรู้ไหมว่าเส้นแต่ละแบบผลิตขึ้นด้วยกรรมวิธีต่างกัน แถมยังมีคุณค่าทางสารอาหารไม่เท่ากันอีกด้วย ใครที่รักสุขภาพแต่ชอบกินเส้นต้องอ่านต่อ เพราะเรามีข้อมูลดี ๆ มาฝากแล้ว บะหมี่เหลือง บะหมี่เหลือง เส้นยอดนิยมขวัญใจใครหลาย ๆ คน เพราะรสชาติอร่อย ประยุกต์ใช้ได้กับอาหารเส้นแทบทุกสูตร เส้นประเภทนี้ทำขึ้นจากวัตถุดิบหลักสองชนิดคือแป้งสาลีและไข่ ผ่านการปรุงรสจึงมีปริมาณไขมันและโซเดียมสูงกว่าชนิดอื่น แต่ก็ให้พลังงานที่จำเป็นสูงเช่นกัน เส้นบะหมี่เหลือง 100 กรัม ให้พลังงานสูงถึง

เลือกเว็บดูบอลออนไลน์ ผลบอล แบบไหนดี

ผลบอล
March 6, 2020 0 Comments 4 tags

เพราะกีฬา ฟุตบอล ได้รับความนิยมอย่างสูง จึงทำให้เว็บที่เกี่ยวกับฟุตบอลมีมากกว่าเว็บกีฬาอย่างอื่นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งเว็บที่เกี่ยวกับ ข่าวฟุตบอล เว็บดูบอลออนไลน์ ก็มีให้เราเลือกเข้าไปดูไปชมมากกว่าสิบเว็บ แต่อย่างที่รู้กันว่าเว็บในจำนวนมากมายเหล่านั้น ไม่ได้หมายความว่าคุณภาพของเว็บจะเหมือนกันทุกอย่าง ดังนั้นหากเราต้องการอยากจะได้ข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอล หรือการเช็ค ผลบอล ที่มีคุณภาพ การเลือกเว็บให้ดีถือว่าเป็นสิ่งจำเป็น จะเลือกเว็บอย่างไรให้มีคุณภาพ 1.เลือกที่จำนวนคนเข้าใช้งาน หากเราไม่รู้ว่าจะเลือกเว็บ ดูผลบอล อย่างไรให้มีคุณภาพ วิธีการที่ง่ายที่สุดคือการเลือกจากจำนวนคนที่เข้าใช้งานในเว็บนั้นๆ หากมีคนเข้าใช้งานจำนวนมาก ก็ถือว่าเว็บนั้นมีคุณภาพใช้ได้ แต่ถ้าหากเป็นเว็บที่ไม่เคยได้ยินชื่อเสียงมาก่อน เป็นเว็บที่เปิดใหม่ เราก็ยังไม่ต้องเข้าก็ได้ เพราะการใช้งานเว็บที่มีคุณภาพหรือคนเชื่อถือเยอะๆ จะให้เรามั่นใจในเรื่องของข้อมูลข่าวสาร 2.เลือกจากคุณภาพของเว็บ เว็บที่เกี่ยวกับข่าวฟุตบอลหรือเว็บสำหรับดู

แนะนำ “ดูหนังออนไลน์”  หนังซอมบี้สุดคลาสสิค ที่คอหนังซอมบี้ไม่ควรพลาด

ดูหนังออนไลน์
February 24, 2020 0 Comments 1 tag

ในโลกของภาพยนตร์ แนวหนังที่ไม่ว่าจะถูกนำกลับมาทำกี่ครั้งก็ล้วนมีผู้คนมากมายให้ความสนใจอยู่เสมอก็คือ “หนังซอมบี้”  ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไร แต่หนังซอมบี้นั้นมักมีแรงดึงดูดให้ผู้คนเข้าไปหาคำตอบเสมอว่าเรื่องราวนั้นเริ่มต้นที่ไหน? เป็นอย่างไรต่อไป? จะจบลงเช่นไร? แน่นอนว่าการที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ก็ย่อมมีการผลิตออกมามากมาย จึงไม่แปลกใจที่เราจะเห็นหนังซอมบี้ถูกนำมาฉายเป็นระยะ ๆ รวมไปถึงตามเว็บดูหนังออนไลน์ก็เช่นกัน ซึ่งก็เพราะการที่มีให้เลือกเสพมากมายนี้เอง จึงทำให้หลายคนไม่รู้ว่าจะเลือกหนังซอมบี้เรื่องไหนมาดูถึงจะดีกันแน่ และเพราะเหตุผลนี้เอง วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ 5 หนังซอมบี้ สำหรับคนที่อยากดูหนังออนไลน์ ซอมบี้ที่คอหนังสายซอมบี้ตัวจริงไม่ควรพลาด! จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น พร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ / I Am Legend (2007) เรื่องราวทั้งหมดเล่าผ่านมุมมองของหนุ่มผิวสีโรเบิร์ต เนวิลล์

พืชมงคล 2562 กับความหมายของอาหารเสี่ยงทาย 7 อย่างที่พระโคต้องเลือกกิน

พืชมงคล 2562 กับความหมายของอาหารเสี่ยงทาย
May 31, 2019 0 Comments 2 tags

            ประเทศไทยเรานั้นเป็นประเทศแห่งการเกษตรกรรม โดยเฉพาะการปลูกข้าวที่มีชาวนาผู้ซึ่งเปรียบหมือนกระดูกสันหลังของชาติอยู่เบื้องหลังข้าวทุกเมล็ดที่ให้เราได้ทาน รวมถึงส่งออกทำกำไรให้กับประเทศ อีกทั้งเรามีเกษตรกรอีกมากมายที่ทั้งทำการเพาะปลูกพืชพันธุ์ธัญญาหาร ผลไม้ เลี้ยงสัตว์ ไว้คอยส่งขายสู่ตลาดของอาหารสด ไปจนถึงทำการแปรรูปอีกนับไม่ถ้วน ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นความสำคัญต่อคนในชาติเรื่องปากท้องอย่างยิ่ง จึงไม่เกินไปเลยหากเราจะยกย่องและให้เกียรติแก่ชาวนา ชาวไร่ ชาวสวน ชาวประมง ที่ทำให้พวกเราได้มีอาหารไว้ซื้อกินเลี้ยงปากท้องในทุกวัน และสำหรับเกษตรกรแล้วนอกจากผลผลิตทางอาชีพที่มีความสำคัญและเป็นสิ่งที่คาดหวังทุกปีแล้ว ก็ยังมีอีกหนึ่งวันสำคัญที่เกี่ยวข้องก็คือ วันพืชมงคล เหมือนกับที่ตั้งตารอวันพืชมงคล 2562 นี้นี่เอง             วันพืชมงคล วันสำคัญที่จะมีพระราชพิธีจรดพระนังคัลแรกนาขวัญขึ้นที่ท้องสนามหลวง ซึ่งจะมีประชาชนจำนวนมากเข้าชมพิธีและเพื่อเก็บเอาเมล็ดข้าวที่หว่านไว้กลับบ้านเพื่อให้เป็นสิริมงคล เป็นขวัญถุงและเป็นเมล็ดข้าวเปลือกมงคลที่ใช้ว่านร่วมกับข้าวเปลือกของตน เพื่อให้ผลผลิตดี มีปริมาณมาก คุณภาพเยี่ยม ขายได้ราคานั่นเอง

เทคนิคการเลือกกินระหว่างท่องเที่ยวให้สนุกและอร่อย

กินระหว่างท่องเที่ยวให้สนุกและอร่อย
January 22, 2019 0 Comments 0 tags

            การท่องเที่ยวย่อมต้องได้พบกับความแปลกใหม่ ความสวยงามของสถานที่ต่าง ๆ ทั้งอาคาร บ้านเรือน ต้นไม้ ทะเล ที่ต่างจากบ้านเกิดของตนเอง นอกจากความสวยงามของสถานที่สร้างความสุขและความสนุกแล้ว อาหารท้องถิ่นของแต่ละประเทศก็เป็นจุดเด่นที่สร้างความประทับใจในระหว่างที่เดินทางท่องเที่ยว แต่ว่าหากกินอาหารที่อย่างไม่คิดหรือกินแบบไม่เลือกแล้ว บางครั้งความสนุก ความอร่อยที่ได้ลิ้มลองอาหารดังกล่าวอาจจะทำให้เกิดอาการไม่สบายท้อง หรือหากรุนแรงอาจมีอาการท้องเสียจนต้องไปพบแพทย์ได้ ดังนั้นเรามีเทคนิคการเลือกกินอาหารระหว่างไปเที่ยวมาฝากดังนี้ 1.กินของปรุงใหม่             ระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวเราจะพบอาหารว่างอยู่ตามร้านหรือโรงแรมที่พักที่คอยให้บริการกับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวและพัก ซึ่งเราไม่แน่ใจว่าอาหารที่วางอยู่นั้นปรุงมานานแค่ไหน หรือมีสัตว์ใดมาตอมระหว่างที่วางอยู่หรือไม่ ดังนั้นหากต้องการทานอาหารควรเลือกที่จะสั่งอาหารที่ผ่านการปรุงสุกใหม่ ๆ มารับประทาน เพราะอาหารที่ปรุงสุกใหม่ก็เหมาะกับกิน โดยเฉพาะอาหารที่ไม่คุ้นเคย 2.สอบถามส่วนผสม             ก่อนที่จะกินอาหารที่ไม่เคยเห็นหรือรู้จักว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง ก่อนที่จะกินเข้าไปควรถามให้แน่ใจว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง